banner-topbar

CETUS FOOD - THƯƠNG HIỆU THỰC PHẨM CAO CẤP CHO GIA ĐÌNH VIỆT

Cái tên CETUS bắt nguồn từ tên của Chòm sao Kình Ngư, là một trong 48 chòm sao Ptolemy cũng là một trong 88 chòm sao hiện đại. Với hình ảnh tượng trưng là loài cá voi tự do, phóng khoáng cá Cetus được biết đến là chòm sao lớn nhất trên bầu trời được cấu thành bởi 14 ngôi sao và là đồng minh của các trận mưa sao băng tượng trưng cho phép thuật màu nhiệm.
 



 

Từ hình tượng của chòm sao đẹp và đầy ý nghĩa này, chúng tôi thành lập Công ty cổ phần CETUS FOOD VIỆT NAM mong muốn mỗi sản phẩm khi đến tay khách hàng đều sẽ đem lại ấn tượng tuyệt vời về giá trị thẩm mỹ cao cấp và giá trị chất lượng tốt cho cuộc sống của bạn.

 

 



 

Như một lời chúc gửi gắm lời chúc sức khỏe, hạnh phúc, may mắn tới người tiêu dùng, thương hiệu CETUS nỗ lực hành động vì sức khỏe và chất lượng cuộc sống của bạn.

 



CETUS FOOD - FOR A BETTER LIFE là thương hiệu chuyên phân phối thực phẩm cao cấp, ra đời với mong muốn mang đến cho người tiêu dùng nguồn thực phẩm đa dạng, có hàm lượng dinh dưỡng cao và nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, gửi gắm những lời chúc sức khỏe, may mắn, hạnh phúc chân thành nhất tới khách hàng.



Chúng tôi cam kết với khách hàng của mình về nguồn gốc, xuất xứ sản phẩm chuẩn Na Uy, Nhật Bản, Canada…, đồng thời đảm bảo quá trình tuyển chọn đầu vào nghiêm ngặt, đạt chứng nhận chất lượng trước khi đưa vào các cửa hàng thực phẩm sạch và siêu thị.



 

Chúng tôi tự tin mang đến nguồn thực phẩm cao cấp nhất cả về chất lượng và thương hiệu với mức giá phải chăng và phù hợp với bữa ăn hàng ngày của mọi gia đình. Được sự tin yêu và ủng hộ đông đảo người tiêu dùng, Cetus Food đang là thương hiệu dẫn đầu về thực phẩm cao cấp, đáp ứng trọn vẹn nhu cầu của khách hàng.





 

Thành công của Cetus Food đến từ sự thăng hoa trong vị giác của khách hàng mỗi lần trải nghiệm sản phẩm cùng nụ cười khi tận hưởng dịch vụ và sự nâng cao về sức khỏe, đời sống. Trong hiện tại và tương lai, Cetus Food sẽ trở thành địa chỉ mua sắm thực phẩm uy tín, quen thuộc của mọi khách hàng cho những bữa ăn ngon miệng và đầy dinh dưỡng.


 

Đang xem: CETUS FOOD - THƯƠNG HIỆU THỰC PHẨM CAO CẤP CHO GIA ĐÌNH VIỆT

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng