banner-topbar

GHÉ NGAY KHÔNG GIAN CỬA HÀNG CETUS FOOD cùng HÀNG NGÀN SẢN PHẨM ƯU ĐÃI

Cửa hàng CETUS FOOD được biết đến là địa chỉ mua sắm đáng tin cậy của nhiều gia đình Việt. Chúng tôi không chỉ cung cấp nguồn thực phẩm cao cấp tươi sạch mà còn nơi bày bán một số thực phẩm nhập khẩu nước ngoài vô cùng chất lượng.

 

 

Những ngày lễ cuối năm cận kề, không khí mua sắm tại CETUS FOOD ngày càng thêm náo nhiệt hơn. Tọa lạc tại số  32 Trần Kim Xuyến, phường Yên Hoà, quận Cầu Giấy, Hà Nội, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm cửa hàng và tham quan mua sắm vào bất cứ khung giờ nào. Hãy ghé ngay không gian cửa hàng thực phẩm cao cấp số 1 Hà Nội để cùng hòa nhịp với ngày hội mua sắm cùng với nhiều ưu đãi giảm giá hấp dẫn.





 

Không gian thoáng đãng rộng rãi, là nơi những kệ hàng thực phẩm được bày trí ngăn ngắn gọn gàng. Thực phẩm sẽ được phân bổ đều và rõ ràng theo từng nhóm ngành hàng như: quầy thịt tươi, quầy đồ đông lạnh, quầy gia vị, quầy trưng bày set quà,...


 

Sản phẩm vô cùng đa dạng là một trong những điểm mạnh của CETUS FOOD. Không chỉ phong phú về loại mặt hàng sản phẩm mà mỗi loại mặt hàng còn có nguồn gốc từ nhiều quốc gia, nhiều địa phương trên khắp cả nước. 



Được đóng gói kỹ càng tỉ mỉ đảm bảo còn nguyên tem mác,đều đạt tiêu chuẩn chất lượng đã được quy định cả về dinh dưỡng và hương vị thượng hạng khi được bày bán tại cửa hàng. 



 

 

Ưu đãi hàng tuần giá siêu hời với đa dạng mặt hàng thương hiệu uy tín và số lượng theo yêu cầu.  Mức giá sale khủng bao gồm nhiều sản phẩm chất lượng như thịt bò ba chỉ , cá hồi nguyên con, cá hồi filet, hải sản nhập khẩu độc lạ, gia vị, set quà tết,...

 


Khách hàng đến với CETUS FOOD, khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn đón tiếp nhiệt tình, tận tâm và hộ trợ mọi lúc mọi nơi. Nhằm đảm bảo trải nghiệm mua sắm hài lòng nhất dành cho khách hàng, CETUS tâm niệm mỗi nhân viên là một cầu nối  quan trọng với khách hàng, không chỉ làm hài lòng khách hàng mà còn để lại ấn tượng sâu sắc với mỗi vị khách đến với cửa hàng.



 

Nhanh chân ghé ngay cửa hàng CETUS FOOD để thỏa sức mua sắm những sản phẩm chất lượng cho bữa ăn bạn nhé!

 

Đang xem: GHÉ NGAY KHÔNG GIAN CỬA HÀNG CETUS FOOD cùng HÀNG NGÀN SẢN PHẨM ƯU ĐÃI

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng