banner-topbar

3 TIPS LỰA CHỌN THỊT BÒ ĐÔNG LẠNH CHUẨN VỊ NGON

Ngày nay, thịt bò đông lạnh ngày càng được ưa chuộng trên thị trường bởi sự tiện lợi và giá thành hợp lý của nó. Tuy nhiên, để mua được thớ thịt bò thơm ngon, chất lượng trên thị trường không phải là điều đơn giản. Sau đây, Cetus Food sẽ mách bạn 3 tips đơn giản để chọn lựa thịt bò đông lạnh chuẩn, sạch và ngon nhất.

 

 

Cách lựa chọn thịt bò đông lạnh ngon, sạch và chất lượng

1. Quan sát kỹ càng nhãn mác trên bao bì

Yếu tố quan trọng đầu tiên mà bạn cần chú ý khi chọn lựa thịt bò đông lạnh là tem và nhãn mác gắn trên bao bì sản phẩm. Do thịt bò thường được nhập khẩu từ các nước Mỹ, Úc, Nauy nên thông tin về quốc gia sản xuất, phân phối, công ty chịu trách nhiệm nhập khẩu cần có sự minh bạch nhất định. Nếu nhãn mác của sản phẩm không rõ ràng về điều này, bạn nên chuyển sang địa điểm mua sắm khác đảm bảo hơn để không ảnh hưởng đến sức khỏe của gia đình.  Bên cạnh đó, bạn cũng nên lựa chọn những sản phẩm có ngày sản xuất không quá 1 tháng nhằm đảm bảo thịt đang ở trạng thái tốt nhất.

 

2. Chọn mua thịt bò đông lạnh đóng gói và bảo quản đúng quy cách

Sau các thông tin cơ bản, hình thức của thực phẩm chính là yếu tố tiếp theo mà bạn cần quan tâm khi mua sắm. Thịt bò phải được bảo quản ở nhiệt độ thích hợp, khay thịt khô, không ứ đọng nước. Bên cạnh đó, dù được cấp đông nhưng thịt vẫn cần đảm bảo màu sắc đỏ tươi, không xuất hiện mùi hôi và khi ấn không gây cảm giác bết dính.

 

3. Kiểm tra về nhiệt độ cấp đông thực phẩm

Để thịt bò giữ được độ tươi ngon, giữ nguyên kết cấu và hương vị nguyên bản, nhà phân phối cần tuân thủ nghiêm ngặt quy định về nhiệt độ cấp đông thực phẩm nhập khẩu. Khi mua hàng, bạn có thể kiểm tra nhiệt độ bằng cánh nhìn vào thông số tủ đông hoặc hỏi trực tiếp nhân viên để biết chính xác điều kiện bảo quản, từ đó đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình.

 

Cetus Food - Địa điểm mua sắm thịt bò cao cấp, chất lượng 

 

CETUS FOOD - FOR A BETTER LIFE là thương hiệu chuyên phân phối thực phẩm cao cấp, ra đời với mong muốn mang đến cho người tiêu dùng nguồn thực phẩm đa dạng, có hàm lượng dinh dưỡng cao và nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, gửi gắm những lời chúc sức khỏe, may mắn, hạnh phúc chân thành nhất tới khách hàng.

 

Chúng tôi cam kết về nguồn gốc, xuất xứ sản phẩm chuẩn Nauy, Nhật Bản, Canada…, đồng thời đảm bảo quá trình tuyển chọn nghiêm ngặt, đạt chứng nhận chất lượng trước khi đưa vào các cửa hàng thực phẩm sạch và siêu thị. Với sản phẩm hảo hạng cùng mức giá hợp lý, Cetus Food đang là thương hiệu dẫn đầu về thực phẩm cao cấp, đáp ứng trọn vẹn nhu cầu của người tiêu dùng Việt Nam.

 

Thành công của Cetus Food đến từ sự thăng hoa trong vị giác của khách hàng mỗi lần trải nghiệm sản phẩm cùng nụ cười khi tận hưởng dịch vụ và sự nâng cao về sức khỏe, đời sống. Trong hiện tại và tương lai, Cetus Food sẽ trở thành địa chỉ mua sắm thực phẩm uy tín, quen thuộc của mọi khách hàng cho những bữa ăn ngon miệng và đầy dinh dưỡng.

 

Để lựa chọn thịt bò nhập khẩu chuẩn vị ngon, bạn nên mua sắm tại các cửa cửa hàng phân phối uy tín và chất lượng. Đến ngay Cetus Food tại 32 Trần Kim Xuyến để không bỏ lỡ ưu đãi mua thịt bò nhập khẩu cao cấp chỉ từ 90.000 VNĐ, bạn nhé!

Đang xem: 3 TIPS LỰA CHỌN THỊT BÒ ĐÔNG LẠNH CHUẨN VỊ NGON

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng